Hybrid by JBM Mastercam C-hook Hybridpath

  • Thread starter demhoangvu
  • Ngày mở chủ đề
D

demhoangvu

Author
Có bác nào tìm hiểu và biết về cái này không? em xem video thấy rất hay mà cài ra bị lỗi font tiếng nhật không nhìn thấy gì? có bác nào biết chỉ giáo em với :)
 
Ðề: Hybrid by JBM Mastercam C-hook Hybridpath

bạn có plus-in Hybridpath cho mastercam x6 cho mình xin với.mình cũng đang cần cái này, mấy hôm nay mình tìm mãi mà không thấy.Email của mình anhkiet2309@gmail.com , cảm ơn bạn nhiều.
 
Ðề: Hybrid by JBM Mastercam C-hook Hybridpath

Chào 2 bạn!
Những Addin dạng như thế được viết và bán riêng cho người sử dụng.Những kĩ thuật chạy dao như vậy,Mastercam thừa sức tạo ra không cần phải mua thêm làm gì.Ví dụ như ngày xưa Cimco viết Addin HSM high performance pack cho Mastercam V9,về sau còn cho phép cài trên Mastercam X5 nhưng về kĩ thuật cải tiến hầu như chẳng thay đổi gì hơn,vừa không trực quan.Nói về HSM Mastercam đã tự viết riêng các ứng dụng HSM cho Mastercam,người dùng không cần phải mua thêm làm gì.
Về sau mình có thấy qua Addin Volumill cho Mastercam,tuy nhiên Addin này kĩ thuật chỉ có phá thô và không thực sự mạnh bằng Mastercam.Mình vẫn đang có nghi vấn về nhược điểm của Volumill so với Dynamic Mill của Mastercam.Ví dụ như cách tối ưu toolpath,cũng như cách tiếp cận vùng gia công....

Những điều mình vừa nói trên là có kiểm tra và so sánh chứ không suy luận trên videos đâu bạn.Hy vọng bạn nên có cách nghĩ khác về Mastercam.
 
Top