iCopy for Inventor

  • Thread starter kakalot_hk6
  • Ngày mở chủ đề
K

kakalot_hk6

Author
Chào các bác. vài hôm trước em có lên YouTube tình cờ gặp đoạn video của mấy bác nước ngoài sử dụng iCopy trong AIP. em thấy hay quá, dùng cái này thiết kế chân sườn máy, khung nhà xưởng hay cầu cống thì mọi việc trở nên khá dễ dàng.tìm hiểu mãi mà không làm theo được. mãi cho đến hôm nay mới chỉ làm được sơ qua. lên diễn đàn tìm cũng không thấy đâu có hướng dẫn về iCopy. em xin khởi động iCopy for Inventor. mong các bác có bác nào hiểu sâu về iCopy thì chia sẻ kinh nghiệm cho anh em với nhé !

[video=youtube;pZ1M_J9sehM]http://www.youtube.com/watch?v=pZ1M_J9sehM&feature=channel_video_title[/video]​
 
Last edited by a moderator:
Ðề: iCopy for Inventor

muốn xóa mà không thấy nút xóa, bác nào xóa giúp e cái
 
Last edited:
Ðề: iCopy for Inventor

Sử dụng Icopy cần kỹ năng về Adaptive, Driven Dimention ... hơi lằng nhằng nên chắc mọi ng ngại làm, sắp tới chắc chắn sẽ có :))<br>Cái này rất hay mà , nhất là khi chi tiết nó uốn cong queo, vẽ ra nhìn rất hay. Mình cùng mới tìm hiểu nên chưa biết comment gì nhiều. Theo tớ thấy cái gì có chữ I ở đầu của thằng AIP này đều hay :) , nếu thiết kế lớn thì mấy cái chữ " I " mới gọi là công cụ đắc lực :)
 
K

kakalot_hk6

Author
Ðề: iCopy for Inventor

bác seabest nói đúng quá. xem video về iCopy trên youtobe nhiều chỗ e cũng chẳng hiểu gì :21:. cả ilogic nữa. e thấy khó quá. nhưng thấy khả năng của nó rất hay. ai đã khai thác được khả năng của mấy cái này chắc phải hiểu biết khá sâu về AIP rồi.
 
Top