inventor sheetmetal

  • Thread starter tuongqui
  • Ngày mở chủ đề
T

tuongqui

Author
có ai biết vễ chi tiết dạng tấm trên inventor không giúp mình vói.mình vễ hình dáng chi tiêt sau khi bend (lệnh flange) ok hết rồi sau do mình trải tấm ra theo biên dạng dã vẽ bằng lệnh "flat pattern" sau do mình lại sketch trên phan flat pattern để cut tỉa tạo lỗ... cho dễ thao tác nhưng khi quay lại phần folded model cũng với chi tiết dó trên thanh browser bar thi những gì mà mình cut tỉa bên phần Flat Pattern không có. nhưng mình nhớ không lầm thì 02 phần này hổ trợ qua lại vói nhau ma.co ai biết cách khác phuc vấn đề này không giúp mình vói. và thao tác như thế nào? không bit mình thao tác có sai không nua.:105::106:mình dang dùng inventor 2008.
 
Last edited by a moderator:
T

tuongqui

Author
sheetmetal

sao minh buon wa minh post bai lên nà không có ai tra lờii hết vậy ta?.Các Bác nào biết chi giúp mình vói. thanks ma.:63:
 
T

tuongqui

Author
hoi hoai chai mat

làm ơn chỉ giúp em đi mấy đại ca ơi.:63:
 
V

vuvanthang

Author
làm ơn chỉ giúp em đi mấy đại ca ơi.:63:
mình làm về dạng tấm nhưng mà không dùng inventor mà dùng solidworks.
bình thường bên solid khi mà trải tấm thì không dùng Fatem để trải khi đục lỗ.mà ta muốn đục lỗ thì phải dùng unford.bên inventor có thanh công cụ đó không bạn dùng thử xem.nếu bạn muốn biết bên solid lam như thế nào thì qua bên trang solid .anh VTS viết rất rõ về vấn đề này.
chúc bạn thành công
 
D

dungdhts

Author
cho hình mình họa đi ...
bên mình hay dùng inventor phần sheet metal ....
thân...
 
bac thu hole trong flat pattern roi save thu coi....co thong bao cua inventer ngay day ma`... cac dieu chinh hinh dang trong flat se khong dc update vao model dc.Neu muon hole thi ban hole trong moi truong model ay...
 

goodbye

New Member
Ðề: inventor sheetmetal

Bạn vuvanthang nói đúng rồi đấy, khi bạn muốn trải tấm ra để đột lỗ rồi sau đó đưa trở lại model như cũ thì ko được dùng flat pattern mà phải unfold ra rồi muốn làm gì đó thì làm, sau đó refold lại là được thôi, flat pattern chỉ dùng để trải tấm ra ở bước cuối cùng để trình bày bản vẽ thôi (theo mình nghĩ là như thế):71:
 
Top