Khó quá!Em nhờ các bro chỉ giáo !!!

  • Thread starter luongtuandung
  • Ngày mở chủ đề
L

luongtuandung

Author
Mình muốn vẽ bộ truyền đai và con bánh răng này quá. Nhưng không biết phải làm như thế nào cả. Mong các bro giúp mình với. Hức hức !!!!


Em không biết cách up ảnh để lấy link trực tiếp. Mong các bác hướng dẫn cho. Đây là đường link của file ảnh em muốn các bro chỉ giáo cho em với. Mong các bác thông cảm.
http://www.mediafire.com/?zjwyy2kljou

Mong các bro hướng dẫn em với !!!
 
Last edited by a moderator:
L

linkindesk

Author
Ðề: Khó quá!Em nhờ các bro chỉ giáo !!!

Muốn up ảnh: Trước hết up ảnh lên một trang chia sẻ trung gian ( chẳng hạn Flickr) sau đó chèn đường link bằng công cụ Insert Imagine ở ngay trên này này
 
Ðề: Khó quá!Em nhờ các bro chỉ giáo !!!

Nếu bạn vẽ bằng CAD thì có thể dùng 1 phần mềm tích hợp chuyên về CTM mà vẽ, chỉ nhập thông số vào thì nó vẽ hết cho bạn. ( tìm soft nầy trong MES có )
Hay bạn có thể xem thêm trong các mục Pro, Solid trong MES để biết thêm các cách vẽ.
 

mes_tuan

New Member
Ðề: Khó quá!Em nhờ các bro chỉ giáo !!!

Mình nói sơ bộ thôi nhé,(bạn có thể tham khảo phần Help trong invetor 2009): bạn tạo 1 file asembly 2 bánh răng thỏa các thông số thiết kế (số răng z, mô-đun m,khoảng cách trục,...v...v).Inventor 2009 có cung cấp phần Design Accelator bao gồm cả thiết kế các bộ truyền (bạn right click lên assembly panel để làm xuất hiện 1 cửa sổ "sổ-xuống", và chon phần Design Accelator).
Bạn tham khảo thêm phần Help nhé.
Máy ở nhà cùi bắp quá, ko cài Inventor đc nên mình cũng ko thể chi tiết đc hơn cho bạn.Hic hic!
Mong bạn thông cảm!
 
L

luongtuandung

Author
Ðề: Khó quá!Em nhờ các bro chỉ giáo !!!

Cám ơn các bro đã giúp đỡ. Nhưng trong suốt thời gian qua mình không tài nào vẽ được cái hình trên cả. Chán quá cơ. Nếu bro nào có lòng hảo tâm xin giúp đỡ với !!!!
MÌnh muốn vẽ cái hình mà khi bất Inventor 2009 lên là có ngay bộ truyền bằng dây và mấy con bù lông ốc vít đấy. Hix. Mết quá roài.
 
Ðề: Khó quá!Em nhờ các bro chỉ giáo !!!

Từ từ thế này: Muốn vẽ thì phải có thông số chứ. Có thông số thì phải vẽ riêng TỪNG PART, dây đai riêng, puly ... trong môi trương part, sau đấy New> chọn phần assembly lắp chúng vào với nhau. Cố lên.
 
Top