Lỗi mất nút lệnh trong cimatron E11

  • Thread starter hoangthuy16
  • Ngày mở chủ đề
H

hoangthuy16

Author
Mọi người cho mình hỏi:
Mình đã cài đặt thành công Cimatron E11. Mởi chương trình chạy ngon lành. Nhưng mà một số nút lệnh của nó bị mất (không có trong cài đặt mặc định) ví dụ mất nút parting preview line, và nhiều nút lệnh khác. Do đó dù sử dụng được chương trình nhưng mà như thế là chẳng làm gì được. Có ai biết cách khắc phục lỗi này xin chỉ giúp. Mình cài đặt theo cách sử dụng license.

Thank you so much
 
N

nemda

Author
Ðề: Lỗi mất nút lệnh trong cimatron E11

Mình cũng vậy, thanh công cụ die design không thấy đâu. Mong các bạn giúp đỡ ! Thanks all !
 
Có thể là do bản quyền có vấn đề nhưng thông thường các nút lệnh bị ẩn chứ không mất. CimatronE cho ta quyền tùy biến các toolbars rất cao. Bạn có thể xóa hoặc thêm vào 1 hay nhiều nút lệnh trên các toolbar bất kỳ. Hoặc ta có thể gom 1 nhóm nút lệnh thường dùng vào 1 toolbars.... Mình thường sử dụng cách này để thêm hoặc bớt các nút lệnh phù hợp cho công việc đang làm.

Trở lại trường hợp trên, bạn đã thử vào View->C
>Toolbars để resset hoặc chọn thêm các nút lệnh chưa? Hay vào CimatronE 11 Control Panel ->Settings->Resset all thử xem. Nếu các cách trên không được thì bạn tìm một máy tính khác có cài CimatronE và có các nút lệnh quen thuộc của bạn rồi lưu lại proflie (bằng cách View->C
>save profile) Sau đó lấy file *cpf đó load Customized Profiles vào máy tính của mình thử.

 
Last edited:
Top