C
Author
Mô phỏng là lĩnh vực tương đối mới ở Việt Nam & rất ít tài liệu đặc biệt là tiếng Việt.
Trong quá trình làm việc mình có đọc được 1 số tài liệu tốt.
Minh xin dịch lại cuốn Finite Element Simulations with ANSYS Workbench 14 .Theory, Applications, Case Studies. của tác giả H
Lee.
Quá trình dịch còn nhiều sai sót.Mong mọi người thông cảm & góp ý.
Ai có tài liệu bằng tiếng Việt tốt về mảng này có thế share cho mình với.
Mô phỏng phần tử hữu hạn với ANSYS Workbech 14.
Lý thuyết,Ứng dụng và Ví dụ
Finite Element Simulations with ANSYS Workbench 14
Theory, Applications, Case Studies
Tác giả : H
Lee
Xin ghi rõ nguồn khi phát hành lại tài liệu
Chương 2 : Sketching
Một bài toán mô phỏng được bắt đầu với việc tạo dạng hình học của mô hình.Để có 1 bài toàn mô phỏng thành công, người kỹ sư phải thành tạo việc vẽ mô hình trước.
Một dạng hình học 3D phức tạp có thể được xem như một tổng của các hành động đơn giản ( gộp,trừ) của các khối 3D đơn giản hơn.Mỗi khối 3D thường được tạo nên từ bản vẽ phác thảo (sketch ) trên 1 mặt phẳng.Sau đó sketch sẽ được sử dụng để tạo nên các khối 3D bằng các công cụ như <Extrude>, <Revolve>, <Sweep>, etc.Do đó để thành thạo việc tạo mô hình 3D trước hết phải thảnh thạo việc tạo phác thảo (sketch ) trước
Trong quá trình làm việc mình có đọc được 1 số tài liệu tốt.
Minh xin dịch lại cuốn Finite Element Simulations with ANSYS Workbench 14 .Theory, Applications, Case Studies. của tác giả H
Quá trình dịch còn nhiều sai sót.Mong mọi người thông cảm & góp ý.
Ai có tài liệu bằng tiếng Việt tốt về mảng này có thế share cho mình với.
Mô phỏng phần tử hữu hạn với ANSYS Workbech 14.
Lý thuyết,Ứng dụng và Ví dụ
Finite Element Simulations with ANSYS Workbench 14
Theory, Applications, Case Studies
Tác giả : H
Xin ghi rõ nguồn khi phát hành lại tài liệu
Chương 2 : Sketching
Một bài toán mô phỏng được bắt đầu với việc tạo dạng hình học của mô hình.Để có 1 bài toàn mô phỏng thành công, người kỹ sư phải thành tạo việc vẽ mô hình trước.
Một dạng hình học 3D phức tạp có thể được xem như một tổng của các hành động đơn giản ( gộp,trừ) của các khối 3D đơn giản hơn.Mỗi khối 3D thường được tạo nên từ bản vẽ phác thảo (sketch ) trên 1 mặt phẳng.Sau đó sketch sẽ được sử dụng để tạo nên các khối 3D bằng các công cụ như <Extrude>, <Revolve>, <Sweep>, etc.Do đó để thành thạo việc tạo mô hình 3D trước hết phải thảnh thạo việc tạo phác thảo (sketch ) trước
Last edited by a moderator: