Nova

MES LAB Founder
Author
Mình FREE nội dung 3 cuốn bên dưới + video bài giảng + các tài liệu ứng dụng bổ sung cho nhiều ngành +…thông qua chương trình OpenPD trên Diễn đàn MES LAB trong 2024.
411377129_25118335214420259_8122321061894059486_n.jpg
Mình tin OpenPD này sẽ mở ra một thời kỳ mới khi các kiến thức để Làm Sản Phẩm bài bản, Làm Đúng sẽ được lan toả, tạo nên cộng đồng học tập, ứng dụng vào thực tiễn làm ra sản phẩm thành công và chia sẻ kinh nghiệm ngược trở lại với những người khác.

Để Việt Nam sẽ có những sản phẩm tốt hơn.

**

Ngày này tròn 10 năm trước (25/12/2013), mình nhấn phím Enter hoàn tất đóng gói file PDF của cuốn “Thiết kế phát triển sản phẩm” (2013).

Những năm sau đó, lần lượt ra đời Cẩm nang Phát triển sản phẩm (2015, viết lại 2020), Thiết kế tích hợp dịch vụ (2020) và tái bản TKPTSP (2020)

Những cuốn tài liệu này đã được đông đảo kỹ sư, startups, người làm nghề & doanh nghiệp đón nhận, đã xuất hiện ở thư viện nhiều trường Đại học & được nhiều ban R&D, Marketing của các Tập đoàn lớn nhất VN mua về dùng!

Đó là niềm vinh dự và sự động viên lớn lao giúp mình & team vững tin với giá trị chuyên môn của Nghề mang lại cho các ngành & đã đào sâu trong suốt 2020-2023 để ra được những bài thực hành quý giá, những trải nghiệm chuyên môn sâu sắc, đa ngành cho bản thân & đội nhóm.

Việc theo nghề đã giúp mình trưởng thành về cả tư duy, nhãn quan, kỹ năng & sự trải nghiệm; giúp mình có được công việc tốt như hiện tại & có chút tự hào vì đã được góp sức cho nhiều sản phẩm thương mại đang bán trên thị trường.

Mình muốn nhiều người, nhiều doanh nghiệp hơn nữa tiếp cận được những kiến thức cơ bản & hữu ích này, nên mình quyết định sẽ share các files PDF của các chương 3 cuốn tài liệu/sách này kèm theo các video đã có giảng giải về nội dung sách.

Bên cạnh đó, sẽ có cả các case studies áp dụng các kiến thức vào các bài toán thực tế.

OpenPD cũng sẽ có cơ chế khuyến khích, thi đua áp dụng thực tế & chia sẻ lại với cộng đồng + phát triển thêm các công cụ, biểu mẫu mới để ứng dụng vào nhiều mảng sản phẩm đa dạng trong nền kinh tế.

Mình đã chuẩn bị về chuyên môn cho việc chia sẻ này suốt 10 năm nay, giờ là lúc thích hợp.
Rất mong nó sẽ có ích cho những người cần.

Mình sẽ upload đường link download + cập nhật các uploads mới trên FB này.

Nếu bạn nào muốn nhận link bên mình gửi qua messenger, có thể comment #OpenPD ở dưới tus này, sau mình sẽ gửi.

Nếu không tiện thì có thể track trên FB mình hoặc ở link: https://meslab.org/forums/openpd-by-mes-lab-innovation-x-nova-co.1121/
(dự kiến sẽ có tài liệu lên từ 6/1/2024)

Trân trọng,

TuanTA.

P/S:
Việc chia sẻ này độc lập với business tư vấn, huấn luyện chuyên sâu mà mình làm cùng team Nova&Co.
 

Nova

MES LAB Founder
Author
Top