Pro/E WF 3.0 cài trên WIN Vista

Author
Mình cài pro/E trên Win Vista như bao lần cài đặt khác thấy vẫn bình thường. Chuột vẫn kích bình thường cả trên WIN cũng vậy, nhưng ngặt nỗi cứ mỗi lần Click chuột để chọn mặt phẳng vẽ phác thì không tai fnào chọn được mà phải dịch chuột cách mặt phẳng đó 1 đoạn 4-5 mm thì mới chọn được. Khó khăn lớn nhất là lúc chọn các ràng buộc tiếp tuyến và đo các đường kích thước thì không thể làm nổi.
Đã có bạn nào mắc phải trường hợp như mình chưa và cách giải quyết như thế nào giúp mình với nhé.
Thanks a lot
 
Author
Qua tìm hiểu kỹ luỡng thì mình phát hiện ra một điều là "thằng" Pro này không thích hợp với kiểu đặt chế độ giao diện mặc định của Vista trong Theme Settings --> mà chuyển sang chế độ Windows Classic
Có lẽ mỗi lần vẽ Pro/E phải chuyển sang kiểu Windows Classic này thôi.
Bạn nào có cách khắc phục trừong hợp này giúp mình với nhé.
 
Thế thì chú không để ý khuyến cáo của PTC rùi, nó nói rằng proe nên chạy trong window classic thì mới luật đc. Như bạn chuyển sang classis là chuẩn đấy vì thế tốt nhất là khi bạn chạy pro thì để classic.
 
Đúng vậy, ProE cài trên Vista thì đồ họa không ổn định.Nếu mô phỏng gia công thì sẽ không thấy được đường chạy dao màu đỏ (ở chế độ Screen play) luôn.
Cho nên mình vẫn giữ lại cái WinXP Pro SP2 để chạy những phần mềm CAD/CAM nè
 
Đúng vậy, ProE cài trên Vista thì đồ họa không ổn định.Nếu mô phỏng gia công thì sẽ không thấy được đường chạy dao màu đỏ (ở chế độ Screen play) luôn.
Cho nên mình vẫn giữ lại cái WinXP Pro SP2 để chạy những phần mềm CAD/CAM nè








các bác nói chưa hẳn đúng trước đây mình đã chạy pro trên vista rồi và không có bất kỳ vấn đề nào cả
nếu dùng untimate thì không được vì nó là win 64
còn nếu chạy trên các bản khác thì vô tư
chác bác dung ultimate rồi dúng không
 
M

matt

Nên chọn cái nào bèo nhất mà xài . Pro 2001 ( hoặc WF 2.0 ) + Win XP . Vậy là xong . Xài cao siêu mai mốt gặp máy cùi bắp thì khóc không ra nước mắt đâu .
 
Mình vẫn trung thành với ProE 2.0 và WinXP SP2.Vì có người nhờ test thử nên mới làm dùm họ thôi.Bản win vista của mình 32bit home premium, cài ProE 4.0 Wildfire bị lỗi khi chạy phần mô phỏng gia công, nếu refresh thì sẽ thấy toàn bộ đường chạy dao nhưng khi nó chuyển động thì không thấy được.Lỗi này không hẳn do Vista, nhiều khi cũng do ProE vì bản 4.0 nó cũng còn nhiều lỗi lắm
 
M

matt

Không 1 công ty nào bỏ tiền để mua win VISTA . Cá gì matt cũng dám cá , nên đừng dại mà cài win VISTA . Hãy xài đồng hơi lỗi thời 1 tí để chú bác còn dùng với . Xài đồ mới quá thì lập cty riêng mà xài hi hi hi . Ở chỗ tớ có ông JAPAN xài A.CAD 2000 đó nha .
 
K

kiban

mình cài pro wildfire 2.0
nó báo hiện lỗi timeoutall trong flexlm. không xử lý được
phải làm sao đây. mình xài víta ultimate. mà các bạn có ai xài pro nào chãy tốt trên vista này in chỉ giáo. cảm ơn nhiều
 
Cũng không hoàn toàn như vậy.
Mình xài Windows Vista Ultimate, theme Aero, chạy ProE Wf3.0, mọi thứ vẫn cứ bình thường mà.
Nhưng theo mình nếu máy tính xài cạc hình onboard điểm trung bình dưới 2.5 thì không nên xài theme Aero. Nếu trên 3 điểm thì xài bình thường. Muốn ngon hẳn thì cứ XP mà dùng.
 
Author
Khổ cái là máy của mình lại không có hệ điều hành PC DOS. Nếu có chuyển về dùng hệ điều hành PC DOS thì cũng không ổn, Con máy DELL 1420 này khi mua không kèm theo bộ đĩa Driver mới khổ chứ. Chắc có down cũng phải tìm mất vài ngày mới đủ bộ của nó được :43:
Lời khuyên cho các bạn là nên mua máy có hệ điều hành PC DOS
 
Top