Sketch trong NX7

  • Thread starter Mission
  • Ngày mở chủ đề
M

Mission

Author
Các anh làm ơn cho em hỏi là khi em sử dụng lệnh chamfer trong NX 7 nó toàn hiện lỗi như sau:

à khi tạo bản vẽ ngoài ba hình chiếu cơ bản nếu mình muốn tạo thêm 1 hình chiếu trục đo thì phảo làm như thế nào hả các anh?Mong các anh giải đáp giúp
Em cảm ơn nhiều
 
Ðề: Sketch trong NX7

Có error báo lỗi là do 2 đường Line của bạn vẽ trong Sketch nên không thể Chamfer được( Cannot chamfer sketch curves). Bạn vẽ 2 đường line ở Modeling..... thì sẽ chamfer được bình thường thôi.
Còn về hình chiếu Trục đo thì đơn giản bạn vào Base View chọn Tab Model View có 2 lựa chọn cho bạn như sau:

Model view to use: Có 8 lựa chọn là 6 hình chiếu cơ bản (Top, Front, Right, Back, Bottom, Left) và 2 hình chiếu trục đo ( TFR-ISO và TFR-TRI )

Orient view tool: Bạn click vào Biểu tượng Orient view (Tool bên phía phải) một cửa sổ Orient view sẽ hiện ra ở cửa sổ đó bạn có thể xoay Feature theo hướng nào mà cảm thấy dễ nhìn nhất ấn ok chọn vị trí đặt hình ở bản vẽ là xong!

Chào thân ái và quyết thắng!:)>-
 
Last edited:
M

Mission

Author
Ðề: Sketch trong NX7

Phần Chamfer nói như anh boyinlove là trong sketch của NX không có lệnh chamfer như các phần mềm khác à?
 
Ðề: Sketch trong NX7

Trong môi trường Sketch của Nx7 trở về trước có lệnh Make Corner để tạo Góc giữa 2 Lines hoặc 2 curves.Còn hiện tại ở bản Nx7.5 đã có lệnh Chamfer trong application Sketch để bạn sử dụng rồi đó.

Còn khi bạn muốn vát một góc nào đó bạn có thể làm được đơn giản ở Modeling khi biên dạng của bạn đã được Extrude(X) sau đó sử dụng Command Chamfer.

About Command Chamfer in Nx7.5===>http://www.youtube.com/watch?v=clcU2ivMM_Q
 
Last edited:
Top