SOLIDWORKS 2015 Tương lai của thiết kế thông minh đã đến

Author
Solidworks 2015 vừa trình diện ngày 09/09/2014 đem đến cảm hứng thiết kế mới và cho bạn thấy tương lai của thiết kế thông minh đã đến.
Liên hệ ViHoth để được tư vấn và sử dụng Solidworks bản quyền
Thời điểm để đưa CAD (phần mềm hỗ trợ máy tính) thiết kế vào trong công việc của bạn chính là lúc này. Thiết kế và sản xuất sáng tạo nhất hiện nay của các công ty là dựa trên mô phỏng ảo, đồng thời với quá trình thiết kế, để mang đến các sản phẩm tuyệt vời cho cuộc sống. Bây giờ đến lượt bạn.
SOLIDWORKS 2015 cho phép các kỹ sư về sản phẩm hiểu được cấu trúc hiệu năng, phản ứng nhiệt, và vòng đời của sản phẩm trong giai đoạn thiết kế. Mô hình mô phỏng CAD đảm bảo rằng các quyết định quan trọng có thể được thực hiện TRƯỚC KHI kết thúc thiết kế - Khi đó là quá muộn cho bất kỳ thay đổi hoặc cải tiến nào. Kết quả là: sản phẩm tốt hơn, ít làm lại hơn và chi phí thấp hơn.
>>XEM VIDEO
XEM VIDEO để nghe Phó chủ tịch Aaron Kelly nói về việc các công ty đã làm thế nào, chẳng hạn như Proventia và Wolverin, đã cắt giảm chi phí, tạo ra các sản phẩm có tính chất đổi mới như thế nào, và đưa năng suất tới công ty với SOLIDWORKS mô phỏng.

Tác giả: Mike Fearon
Nguồn: SolidWorks DS
Dịch và giới thiệu: ViHoth
 
H

hoangvbien

Ðề: SOLIDWORKS 2015 Tương lai của thiết kế thông minh đã đến

quá mạnh ; thiết kế 3d mình thích phần mềm SW, hiện tại mình đang sử dụng SW 2014
 

nguyenduyngoc

<b>Giải nhất MiniCAD 2010 kỳ 1</b>
Ðề: SOLIDWORKS 2015 Tương lai của thiết kế thông minh đã đến

Cho em hỏi là SW 2015 có mô phỏng chuyển động của cụm chi tiết trong đó có lò xo, dây cao su hay các vật liệu dẻo không ạ?
 
Author
Top