Tài liệu học solidwork

  • Thread starter dongden
  • Ngày mở chủ đề
D

dongden

Author
Em mới bắt đầu tìm hiểu về solidwork, ai có tài liệu hướng dẫn học solidwork 2007 có thể send cho em được không.
 
Link vong bi die bạn ah, bác nào có link down bộ cài solid 2006 không nhỉ, cho em với.
Dùng từ khóa solidworks 2006 + download hỏi ngài Google nhé
Nhưng mà đi mua đĩa nhanh hơn là ngồi down nhiều.Tùy bạn lựa chọn.
 
Link vẫn dow bình thường bạn à , solidword mà vẽ được bề mặt vậy quả là pro thật . @ NGONLUABAC không cho file hướng dẫn thì quả là vừa thổi vừa xem thật ,nóng lắm .
 
Ðề: Tài liệu học solidwork

Mình tặng các bạn file solidworks do mình tự làm. Đây là vỏ máy nghiền liệu trong nhà máy xi măng

http://www.mediafire.com/?ul1u7et3aawc5mb

Chúc các bạn vui
Rất đáng quý đối với tinh thần chia sẻ trên cộng đồng của bạn . Nhưng file bạn gửi chắc chắn sẽ không ai xem được , có lẽ trước giờ bạn chỉ làm việc độc lập hoặc chưa từng làm việc theo nhóm nên chưa để ý đến vấn đề này :)

-Đối với file Ass trong Solidworks nói riêng và các phần mềm CAD khác nói chung thì khi muốn chia sẻ cho ai đó thì nên gửi kèm (có thể nén lại) tất cả các file liên quan trong Assembly thì người khác khi mở file Ass lên thì mới hiển thị được tất cả các chi tiết trong Ass . Nói một cách dể hiểu là file bạn Upload lên và chia sẻ chỉ là "cái vỏ không ruột" . Người khác muốn xem cũng không xem được.



Rgs.






Nguyenthanh,
 
Ðề: Tài liệu học solidwork

Xin chào Nguyenthanh
Không biết là bạn đã download về và thử mở chưa nhỉ? Thú thật đây là lần đầu tiên mình up lên mạng file ass. trong SW nhưng file này của mình có đuôi ass và được thành lập trên môi trường bản vẽ lắp chứ mình không lắp từ các part độc lập và nếu bạn muốn các part riêng lẻ thì phải tự nhớ từng part ra, nếu bạn thử ko đc thì có thể hướng dẫn chi tiết chút ko?
Mình thường chọn phương pháp tk từ tổng thể tới chi tiết có hơi khó nhưng sẽ rất trực quan.

Best regards
 
Ðề: Tài liệu học solidwork

Oh ra là vậy. Đừng hỏi đố và xoáy như thế . Lần sau nên ghi chú thêm là dựng hình bằng Top-Down hay gì đó , để tránh anh em nhìn vào đuôi file tưởng bạn up nhầm. Tránh mất thời gian mà không được gì.
 
Top