Tài liệu miễn phí về thiết kế trên unigraphics nx5

A

advance.cad

Author
Đây là tài liệu được viết khá lâu, do chính thành viên của trung tâm Advance cad (Nguyễn Phước Hải) biên soạn, với những diễn giải chi tiết nhất, rất thích hợp cho người mới làm quen với phần mềm Unigraphics.



Thật sự thì hiện tại một số công ty lớn vẫn dùng phiên bản NX4 do đó giáo trình này vẫn có ý nghĩa quan trọng, còn một số bạn dùng phiên bản cao hơn thì cũng có thể sử dụng để hiểu được cách dựng hình và cách làm việc của phần mềm, vì giao diện có khác nhưng nguyên lý vẫn không thay đổi nhiều.
Link download:
https://www.mediafire.com/?9y7vusg5k5edzl1

Nội dung mẫu trang 80-100 cho ai muốn xem qua tài liệu:

 
Ðề: Tài liệu miễn phí về thiết kế trên unigraphics nx5

Rất cảm ơn Advance.cad đã chia sẻ tài liệu. Tuy nhiên, hiện nay phiên bản đang được cung cấp trên thị trường là NX9.0 và dao diện có đôi chút thay đổi so với các phiên bản cũ nên người dùng sẽ có đôi chút khó khăn khi sử dụng tài liệu này. Đặc biệt phiên bản NX10 cũng sắp được chính thức đưa ra thị trường nên thật tốt nếu bạn cho mọi người tài liệu NX9.0.
Hy vọng bạn sớm cho mọi người tài liệu mới nhất.
 
A

advance.cad

Author
Ðề: Tài liệu miễn phí về thiết kế trên unigraphics nx5

HƯỚNG DẪN NX9 CƠ BẢN

Phần tài liệu này là tiếp nối cho phần tài liệu gia công nx trước đó, với tài liệu nx cho người mới học bạn sẽ học chính về phần giao diện, các lệnh thiết kế 2D, các lệnh thiết kế 3d , thiết kế mặt và cả thiết kế đồng bộ hóa trên phần mềm NX, với tài liệu nx cơ bản này người đọc sẽ có một cái nhìn tổng quan về phần mềm nx trước khi quyết định đầu tư vào nó, hay chỉ đơn giản là có một kiến thức nền trước khi bạn bắt đầu tự học phần mềm này.


Hướng dẫn được viết trên phiên bản NX9.
Link Mediafire:
http://www.mediafire.com/view/11bptb...thietkenx9.PDF

Mục lục
 
Ðề: Tài liệu miễn phí về thiết kế trên unigraphics nx5

Một lần nữa cảm ơn advance.cad, như mình được biết NX6.0, NX9.0 là hai mốc thay đổi dao diện cũng như bổ sung một số tính năng cho NX so với các phiên bản trước.
 
Top