Tạo mặt phân khuôn cho chi tiết bánh đai trong Creo

  • Thread starter cmt_lee
  • Ngày mở chủ đề
C

cmt_lee

Author
Chào các bác,mình đang là SV năm 4, đang thực hiện đồ án môn học thiết kế đúc. Trong lúc thực hiện đồ án bằng phần mềm Creo lang thang tìm tài liệu trên internet thì mình cũng biết đến diễn đàn. Chi tiết của mình là chi tiết bánh đai thang nan quạt. Hiện tại mình đang đến giai đoạn tách khuôn cho phôi, do chỉ mới tiếp xúc với Creo chưa đến 2 tháng nên trình độ có hạn cũng chỉ tách khuôn được 1 số chi tiết có mặt phân khuôn đơn giản, mình đang bí ở chỗ tạo mặt phân khuôn bên trong phần nan của bánh đai, mình không biết có cách gì có thể vẽ được mặt phân khuôn ở phần bên trong này. Mong nhận được sự giúp đỡ của các anh hoặc các bạn có kinh nghiệm trong lãnh vực này. :( Xin cám ơn.
 
C

cmt_lee

Author
Ðề: Tạo mặt phân khuôn cho chi tiết bánh đai trong Creo

Đây là chi tiết mình khảo sát thực tế ở 1 máy nén khí, mình mô phỏng lại qua creo có thể có 1 số chỗ không chính xác hoặc không tối ưu, rất mong được sự góp ý và hỗ trợ :) . Chi tiết này mình thiết kế đúc trong khuôn kim loại.
Đây là file model https://www.mediafire.com/?v4sp6oftsuh3i2c
 
C

cmt_lee

Author
Ðề: Tạo mặt phân khuôn cho chi tiết bánh đai trong Creo

Mình gửi bạn file mình thử tách khuôn. Cũng chưa biết đã tối ưu chưa! :4:
https://www.dropbox.com/s/xrd2k0pcrzeicum/puly_dai_thang.rar
wow, cám ơn anh/bạn rất nhiều đã bỏ ra tí thời gian quan tâm đến vấn đề nhỏ nhặt này :D . Mình sẽ tham khảo bản vẽ của bạn để chỉnh sửa tí cho phù hợp với đồ án, một lần nữa cám ơn anh/bạn đã tạo giúp mình cái phần quan trọng nhất là cái mặt phân khuôn. :D
 
Top