tìm nơi gia công mài

Author
mình cần tìm nơi gia công mài lỗ pi 25.4 dài 180mm tại tphcm. bạn nào gia công hay biết địa chỉ thì giúp mình với. chổ mình cũng có máy mài nhưng mài pi 35 trở lên ah.
 
Ðề: tìm nơi gia công mài

Lỗ của bạn thông 2 đầu hay là lỗ kín?
Cái này khó à, tại đường kính nhỏ mà chiều dài lớn quá. Theo kinh nghiệm của mình thì đem ra mấy chỗ gia công doa nòng xe máy xem họ có làm được không, chứ mài thì khó có chỗ nào làm được.
Brs.
 
Ðề: tìm nơi gia công mài

Lỗ thế này nên doa sát kích thước sau đó mài nghiền thì hợp lý. Chứ máy mài lỗ mà mài được thì dung sai lớn, giá thành cao.
 
Author
Ðề: tìm nơi gia công mài

lổ của mình thông 2 đầu ban ah. cty mình cũng có máy mài nhưng vì số lượng ít quá nên ko thể thay trục chính của máy mài được nên tìm có chổ nào gia công . còn doa thì mình chưa tính đến chỉ tình thế cuối ah . máy mài đạt kích thước giá thành không cao đâu vì máy của mình giá cũng ko cao nhưng máy mình chỉ gia công lỗ pi 35 trở lên ah. thank!
 
Last edited:
Ðề: tìm nơi gia công mài

theo mình không nhất thiết bạn phải tìm đến nơi nào đó có máy mài để mài lỗ này đâu. bạn có thể nghiên cứu dùng phương án mài khôn (giống như các của hàng mài xilanh xe máy vẫn thường dùng) bạn có thể tự chế một đầu mài khôn để sử dụng. đầu mài này cấu tạo khá đơn giản gọn nhẹ. bạn chỉ cần dùng một máy khoan tay kết nối với đầu mài bằng một khớp cacdang thì sẽ xong ngay. ngày trứoc mình cũng đã làm như vậy rồi, tuy nhiên đầu mài này dùng cho lỗ pi 30 dài 150 (có thể chế lại để dùng cho lỗ pi 25 dc). khi ấy mình cho công nhân mài bằng tay thôi, thế mà kết quả rất khả quan đó. độ oval và độ côn đạt dc là 0.02 còn bề mặt thì đánh bóng bằng giấy giáp trụ(quay bằng máy mài khí nén loại nhỏ gon) thế mà bọn chuyên gia tây và đăng kiểm dnv gật đầu lia lia đấy.
 
Top