Tối ưu hóa vùng gia công

Author
Mình dùng phay Pocketing để phay 2 rãnh then, khi chạy Play path thì dao phay từng lớp một (nghĩa là phay rãnh then 1 hết chiều sâu a rồi chuyển sang phay rãnh 2 chiều sâu a, sau đó lùi lại rãnh 1 phay tiếp chiều sâu a tiếp theo,... cứ thực hiện qua lại như vậy). Vậy có cách nào để cho dao gia công hết rãnh 1 rồi mới đến gia công rãnh 2 không?
Mong mọi người giúp đỡ. thanks
 
Ðề: Tối ưu hóa vùng gia công

mình dùng phay pocketing để phay 2 rãnh then, khi chạy play path thì dao phay từng lớp một (nghĩa là phay rãnh then 1 hết chiều sâu a rồi chuyển sang phay rãnh 2 chiều sâu a, sau đó lùi lại rãnh 1 phay tiếp chiều sâu a tiếp theo,... Cứ thực hiện qua lại như vậy). Vậy có cách nào để cho dao gia công hết rãnh 1 rồi mới đến gia công rãnh 2 không?
Mong mọi người giúp đỡ. Thanks
bạn vào ncsequece/seqsetup/builld cut/done ngay trên đầu menu bạn chọn by region thay vì đang chọn by silce
chúc bạn thành công!
Thiệu đn!
 
Author
Ðề: Tối ưu hóa vùng gia công

bạn vào ncsequece/seqsetup/builld cut/done ngay trên đầu menu bạn chọn by region thay vì đang chọn by silce
chúc bạn thành công!
Thiệu đn!
A Thiệu ah, anh xem lại chứ trong Phay Pocketing, phần build cut không có tùy chọn slice hay region gì cả mà nó chỉ có các tùy chọn sau: approach, exit, delete, redifine, play cut thôi.
Ah mà cho em hỏi phay rãnh then thì dùng chức năng pocketing là hợp lý chưa?
 
Ðề: Tối ưu hóa vùng gia công

A Thiệu ah, anh xem lại chứ trong Phay Pocketing, phần build cut không có tùy chọn slice hay region gì cả mà nó chỉ có các tùy chọn sau: approach, exit, delete, redifine, play cut thôi.
Ah mà cho em hỏi phay rãnh then thì dùng chức năng pocketing là hợp lý chưa?
em nên dùng phay volum là họp lý vì thường dùng pocket cho phay những chi tiết đúc hoặc rèn biên dạng gần đống với chi tiết
 
Y

yamashensei

Ðề: Tối ưu hóa vùng gia công

Sao lại phay rãnh then bằng POCKET nhỉ,cái này để phay hốc thôi.
Dùng Trajectory đi bạn.
 
Top