Author
Mình muốn tạo lòng cho vật thể qua cách sau:
tạo các surface có biên dạng lòng vật thể cần tạo, sau đó mình knit chung với nhau thì tạo thành một mặt phẳng chung .
Nhưng khi đó thì mặp phẳng mình tạo ra lại không có tính chất của mặp phẳng bình thường (cụ thể là mình dùng lệnh surface cut cho nó thì không được) !
Mong mọi người giúp !
:35:
tạo các surface có biên dạng lòng vật thể cần tạo, sau đó mình knit chung với nhau thì tạo thành một mặt phẳng chung .
Nhưng khi đó thì mặp phẳng mình tạo ra lại không có tính chất của mặp phẳng bình thường (cụ thể là mình dùng lệnh surface cut cho nó thì không được) !
Mong mọi người giúp !
:35: