Vault Inventor

  • Thread starter 14mylove
  • Ngày mở chủ đề
1

14mylove

Author
Vault là gì vậy các anh? và sử dụng nó như thế nào?
mong các anh giúp em với nhé!
 
Ðề: Vault Inventor

Autodesk Vault is a data management tool integrated with Autodesk Inventor Series, Autodesk Inventor Professional, AutoCAD Mechanical, AutoCAD Electrical, and Civil 3D products. It helps design teams track work in progress and maintain version control in
environments. It allows them to organize and reuse designs by consolidating product information and reducing the need to re-create designs from scratch. Users can store and search both CAD data (such as Autodesk Inventor, DWG, and DWF files) and non-CAD documents (such as Microsoft Word and Microsoft Excel files).


Autodesk Vault là một công cụ quản lý dữ liệu được tích hợp trong các sản phẩm của Autodesk như Autodesk Inventor Professional, AutoCAD Mechanical, AutoCAD Electrical, và Civil 3. Giúp đỡ các nhóm thiết kế theo dõi công việc và sửa chữa, kiểm soát phiên án trong môi trường nhiều người dùng. Cho phép ta tổ chức và sử dụng lại các thiết kế bằng cách đồng hóa thông tin của sản phẩm và giảm việc tạo lại các thiết kế từ vùng làm việc. Những người sử dụng có thể đồng thời lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu CAD ( như các file của Autodesk Inventor, DWG, and DWF ) và những tài liệu không phải là CAD ( file word, excel).

Đại loại là add in này cho phép bản quản lý dữ liệu của nhiều designer qua mạng lan.

Mình dịch hơi lôm côm các bác đừng cười :)
 
Last edited:
Ðề: Vault Inventor

Vault là tiện ích khá hay của Inventor.chức năng của vault như là 1 thư viện cho các nhà thiết kế. ví dụ: sau khi tạo ra 1 con bu lông M20x1.5x50 chẳng hạn chúng ta sẽ gởi lên vault( thư viện dùng chung) sau đó 1 anh thiết kế khác cũng cần dùng con bulông tương tự, anh ta sẽ ko cần phải tạo mới, anh ta chỉ cần lên thư viện lấy con đó về dùng.
 
Ðề: Vault Inventor

xin chào các anh em.
Tôi có 1 chút vấn đề về inventor liên quan đến vault, ai có hiểu biết rõ về việc thiết kế nhiều người cùng lúc thông qua mạng lan trên cùng 1 cụm lắp ráp và vẽ đồng thời với nhau thì xin chỉ cho với.
 
Ðề: Vault Inventor

có vụ gì nói nghe thử, mình cũng làm nó được 1 thời gian rồi
 
Top